Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ chia sẽ đánh giá với các bạn về dòng điện thoại Arbutus ( Ar1 và Ar5 ) . nghe trên mạng và trang tin 24h.com.vn đưa tin rất mạnh mẽ về em này nói là máy nhật và giá tiền thì tầm trung phù hợp với các bạn sinh viên và những người không đòi hỏi quá các về cấu hình như các chị em thích sang chảnh ... Em lân la trên mạng thì thấy chưa ai nói về cảm nhận của em arbutus Ar5 hay Arbutus Ar1 tình cờ thì thấy bài review của vật vờ trên youtube cũng chưa chi tiết lắm nên quyết định tiềm tới địa chỉ mà review vật vờ xem tới didongviet khi em bước vào hỏi máy arbutus Ar5 nhân viên nói a đợi tí e lấy máy .

arbutus ar5, danh gia arbutus ar5


Cảm nhận đầu tiên về máy là : 1 chiếc hộp xanh lè , ko có dán keo full hộp mà chỉ là 1 chiếc hộp mở ra mở vô. lấy máy ra ngoài thì nó giống iphone 6 dã man con ngang như review đã đánh giá : máy mỏng , nhẹ , cảm ứng tạm được , em đòi đưa địa chi gmail vào để tải antutu xem thế nào thì nhân viên bảo a lấy máy thì mới cho gắn mail thế thì mình cũng ok lấy nó gắn vào do lúc đó cũng đã muộn nên mình vội về chỗ làm mình làm ở trường ngoại ngữ 9h về rồi nên tranh thủ 8h tới xem máy , em vội mang máy về chỗ làm lấy ra tọc mạch thì trời ơi , cảm ứng chán muốn xỉu luôn , ko tải được app , báo lỗi hoài , máy chưa cài được app mà đơ , giựt liên tục nãn quá tan làm em chạy tới đổi máy , chuyển qua em zenphone go bù tiền didongviet bảo em mất 10% , mẹ mới mua đây mất 10% e điên quá chửi cho , nhân viên bán hàng bảo là mới mua máy lỗi nên đỗi cho người ta đi . con nhỏ đó nó bắt em chờ để chuyển máy từ chỗ khác về mất nữa tiếng . cuối cùng em lấy con zenphone go cho an toàn .

arbutus ar5, danh gia arbutus ar5



Đánh giá : các bác nào tiền ít thì nên quen việc hít dầu thơm đi, tiền ít mua hàng cũ cũng đc chứ đừng chạy theo mấy mác pr kiểu 24h.com.vn ( bỏ tiền ra viết bài ko ah ) nghe nó lừa là chết . đánh giá về con arbutus ar5 hộp cùi bắp , ah tí thì quên lúc khui hộp tai phone hư mới ghê , nó đổi em tai phone sony các bác ah vãi nồi ra , cảm ứng chán , giựt , hay đứng nữa , camera chụp như xịt luôn .

Em khuyên các bác định mua nó thì dẹp đi nha hàng trung quốc mà bảo nhật , ăn cắp danh tiếng của công nghệ nhật bản làm xấu mặt hàng nhật thôi.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Blogger ThanhKa © 2016. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top