Bài viết trước mình đã chia sẽ địa điểm phượt và du lịch thư giản cuối tuần là " Đảo Long Sơn - Vũng Tàu " vì mình không có nhiều thời gian nên chỉ chia sẽ cho các bạn đôi nét về long sơn mà chưa có giới thiệu chi tiết đường đi đến long sơn thì hôm nay mình sẽ có bài viết hướng dẫn đường đến đảo long sơn cho các bạn tham khảo .


Bài Viết Tham Khảo : Đảo Long Sơn Đảo long sơn

là một xã nhỏ thuộc thành phố vũng tàu nằm cách Sài Gòn khoảng 100km, là địa điểm du lịch sinh thái khá thú vị được biết đến thời gian gần đây.


Để đi tới " Đảo Long Sơn " có ta có 3 hướng đi :



duong di den dao long son vung tau


Hướng 1 : ra khỏi thành phố Hồ Chí Minh các bạn đi theo quốc lộ 51 qua Bà Rịa chạy ngược theo hướng về TP. HCM thì sẽ có đường rẽ vào Long Sơn đường đi này xe cộ động đúc lại khá xấu và bụi bặm lại không có cảnh đẹp ven đường.


Hướng 2 : Đi theo quốc lộ 51 từ Vũng Tàu, bạn rẽ trái qua cầu Gò Găng, chạy thẳng một mạch sẽ đến nơi. Cầu và đường đều mới được hoàn thiện chưa lâu, rất vắng xe nên bạn sẽ rất thoải mái khi lưu thông và được ngắm cảnh hai bên đường cực ấn tượng.


Hướng 3 : đi qua phà Thủ Thiêm theo hướng Cát Lái, rồi qua phà Cát Lái đến thị xã Bà Rịa. Long Sơn cách thị xã Bà Rịa khoảng chừng 35 km.


duong di den dao long son vung tau


Dù bạn chọn đi theo hướng thứ nhất ,thứ hai hay thứ 3 sau sau khi vượt qua trạm thu phí trên quốc lộ 51 một đoạn ngắn vài trăm mét sẽ có một ngã ba rẻ phải để đến đảo Long Sơn.


Một Số Hình Ảnh Trên Đường Đến Đảo Long Sơn :


dao long son vung tau

dao long son vung tau

dao long son vung tau

dao long son vung tau

dao long son vung tau


Đọc đến đây chắc các bạn cũng đã hình dung ra đường đi đến long sơn rồi , chuẩn bị hành trang hẹn một ngày không xa triển em nó thôi ??? hãy tự mình khám phá các cảnh đẹp khi còn sức lực và tuổi trẻ , nào xách ba lô và đi thôi . Nhớ chia sẽ bài viết của bạn cho mình nha mail : thanhbkid@gmail.com


Chúc các bạn có 1 chuyến đi vui vẻ và an toàn !!!!


0 nhận xét:

Post a Comment

 
Blogger ThanhKa © 2016. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top