Cuộc sống hiện đại ngày nay làm cho chúng ta thường thấy mệt mỏi với cuộc sống ??? bạn đang buồn phiền về tình cảm hay muốn tiềm một nơi để cho các giải khuây ??? tiềm về nơi yên tĩnh rời xa chốn phồn hoa nơi đô thị ???




Hôm nay Hà Văn Thanh sẽ chia sẽ đến các bạn một nơi không quá xa TP.HCM ( sài gòn ) có thể đi phượt hay du lịch thư giản cuối tuần , đó là " Đảo Long Sơn - Vũng Tàu " chắc các bạn nghe có vẻ xa lạ , nếu là biển vũng tàu , hồ cóc , hồ tràm , đèo nước ngọt thì chắc các bạn đã quá quen thuộc và đã đi du lịch rất nhiều lần cùng bạn bè rồi , " Đảo Long Sơn " nằm cách Sài Gòn khoảng 100km, Long Sơn là một xã đảo thuộc thành phố Vũng Tàu, là địa điểm du lịch sinh thái khá thú vị được biết đến nhiều trong thời gian gần đây.





Bài Viết Tham Khảo : Hướng Dẫn Đi Đảo Long Sơn


Long Sơn có diện tích khoảng 92km vuông, trong đó 54km vuông là đất liền còn lại là đất mặn. Nơi đây vốn là một hòn đảo nhỏ. Xã đảo Long Sơn nổi tiếng bởi còn giữ nhiều nét đẹp thiên nhiên, người dân nơi đây hiền hòa, hiếu khách, sống chủ yếu bằng nghề đi biển, làm muối, nuôi hải sản.






Long Sơn có lẽ vẫn là một cái tên khá lạ, tuy nhiên nơi đây đã nổi tiếng là nơi tập trung nuôi hàu rất chất lượng, ngoài ra vùng đất này còn được biết đến vì có các làng bè trên sông, nếu đến đây du lịch bạn có thể vừa được thưởng thức hải sản thơm ngon vừa hóng gió ngay gần vùng cửa biển, sẽ là một trải nghiệm khá thú vị.








Đến với đảo long sơn các bạn có thể theo ghe đi bắt con dộp, con móng tay. Cao hứng, khách có thể nhờ dong ghe ra ngoài cửa biển, ngắm thành phố Vũng Tàu từ xa. Trên đường đi, người dân địa phương ở đây thường chỉ cho khách tạt vào bãi cát vàng để ngắm cảnh (lãng mạn và rất thơ mộng ).









Ngoài ra các bạn có thể tham quan chiêm ngưỡng Nhà lớn Long Sơn hay Đền Ông Trần là một di tích kiến trúc quốc gia được Bộ Văn hóa Thông tin công nhận từ năm 1991. Đó là một quần thể kiến truc uy nghi gồm ba phần là khu đền thờ; một khu quần thể các di tích nhà Long Sơn hội, trường học, chợ, nhà mát, nhà bảo tồn, các dãy phố và lăng mộ của ông Trần người sáng lập ra Nhà Lớn.




Để cảm nhận rõ nét hơn về cảnh vật và con người nơi đây các bạn hãy tự mình khám phá và chia sẽ với mình qua Mail : thanhbkid@gmail.com để mình viết bài cùng chia sẽ với mọi người nha.


Chúc mọi người có một chuyến đi vui vẻ !!!!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Blogger ThanhKa © 2016. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top