Muốn cho đám cưới thật sự thêm ý nghĩa mình đã không sử dụng slide của bên studio mà mình tự thiết kế slide đám cưới của mình để thể hiện được niềm hạnh phúc và tâm huyết của mình. 


slide dam cuoi dep ,ha thanh , phan dieu, dam cuoi ha thanh phan dieu,


slide show này mình tự mày mò và tiềm hiểu mất 2 3 ngày để mình hoàn thiện và làm slide wedding đám cưới này của mình. vk mình rất thích và bản thân mình cũng thích nữa.

slide thiết kế trên phong nền rất đẹp và lồng ghép nhiều khung hình khác nhau và style theo kiểu hàn quốc rất phù hợp cho các bạn trẻ.

Trong slide hình này có 2 phần hình : 1 phần hình là chụp tại studio Mimi ngoại cảnh tại cafe country house và nhà hát thành phố , vòng vòng quận 1 , Phần 2 là hình chụp do nhóm từ thiện tấm lòng vàng hỗ trợ cho 2 cặp chuẩn bị cưới là vợ chồng mình Hà Thanh và Phan Diệu , cặp thứ hai là Lạc phương và Thanh Duy ngoại cảnh chụp tại đèo nước ngọt , hình chụp tương đối đẹp nhưng chưa biết chỉnh sữa nên lên hình chưa được đẹp lắm.

Em xin trân thành cảm ơn các A/c và các bạn trong nhóm từ thiện tấm lòng vàng rất nhiều vì đã cho vk ck em những tấm hình đẹp và ý nghĩa.




0 nhận xét:

Post a Comment

 
Blogger ThanhKa © 2016. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top