Hôm nay sau 2 ngày đi chơi với các chiến hữu những người em , có thể nói là xả street và đam mê xê dịch trổi dậy , do không có nhiều thời gian nên kế hoạch chỉ có 1 ngày tụi mình quyết định đi tới cái nơi mà mình cách đây 2 năm đã thực hiện album cưới tại đèo nước ngọt và nói tới đây chắc các bạn đã biết ở đâu rồi đúng không ????

Đèo Nước Ngọt 2016 Có Gì Thay Đổi 


Cả nhóm tụi mình lên kế hoạch sẽ đi tới cái nước lúc trước cả công ty mình cũng du lịch ở đây , khi đó rất hoang sơ , vẫn còn ít người biết tới , giá cả thì rẻ , phục vụ thì rất ok còn giờ đây thì mọi thứ đã thay đổi , tối thứ 7 chúng tôi di chuyển từ thành phố xuống và đã đặt phòng trước , Giá Lều là 90k/ người , phòng tập thể nhỏ là 120k/ người ( Giá lúc trước đi khá rẻ chỉ tầm 50k/người cho phòng tập thể lớn haizz )  , xuống tới nơi ngót ngét cũng 10h30 đêm mưa to tầm tã ,từ xa đã cái mùi biển và cái con đường dẫn xuống đèo và 1 bên là biển ôi chu choa quá đẹp chỗ này mình rất thích nhưng ban đem chẳng thấy gì còn ban ngày thì mê ly luôn nhé và cái cổng được làm lại " Phim trường ảnh cưới đèo nước ngọt " 


review deo nuoc ngot , du lich deo nuoc ngot , deo nuoc ngot co gi choi , deo nuoc ngot 2016 , deo nuoc ngot , deo nuoc ngot ba ria vung tau, duong di deo nuoc ngot,

review deo nuoc ngot , du lich deo nuoc ngot , deo nuoc ngot co gi choi , deo nuoc ngot 2016 , deo nuoc ngot , deo nuoc ngot ba ria vung tau, duong di deo nuoc ngot,


Đi lên xíu nữa để vào khu liên hệ phòng vô tới cái cổng thấy thay đổi khá nhiều 1 cái cổng chào lớn , cùng với 1 cái nhà ăn , nhậu mọc lên phía bên cạnh , chúng tôi dừng lại liên hệ bảo vệ lấy phòng , tới nơi đã mệt rã nhưng rất hí hửng để đi chơi , đi bắt còng đêm nhưng do mưa quá to nên kế hoạch phá sản chúng tôi tắm rửa và chơi bài sau đó thì ngủ. Gần tới thời gian ngủ thì phát hiện phòng 8 người nhưng chỉ có 3 cái mền , hix gọi điện hỏi thì được bảo vệ trả lời là hết mền , sao đó bên mình hỏi sđt quản lý thì liên hệ và bảo là nói bảo vệ mang thêm , hix mang thêm tưởng mỗi người 1 cái vì tiền tính theo người mà , ai dè chỉ duy nhất 1 cái haizz potay .


Sáng dậy sớm tung tăng ngắm bình minh thì trời vẫn còn mưa èo chán rồi nhưng vẫn quyết định đi tắm biển , cả đám kéo ra chụp choẹt tùm lum rồi tắm biển , nước mát chứ không lạnh , mưa nên biển khá động sóng mạnh nên tắm cũng hơi mệt.


review deo nuoc ngot

review deo nuoc ngot


du lich deo nuoc ngot

review deo nuoc ngot


review deo nuoc ngot

review deo nuoc ngot

review deo nuoc ngot
Diễn Sâu Quá Mấy Thím Ơi !!! ^^


chúng tôi trở về tắm rửa ra chợ hải sản ăn sáng và mua đồ về nướng , khi ăn xong cũng không quên hỏi giá hải sản để mua đồ không bị chém hehe !!!






cho hai san gan deo nuoc ngot

cho hai san deo nuoc ngot

Khi về chúng tôi không quên mua thêm 1 vỉ nướng ,1 kg than , chén dĩa ăn 1 lần và chạy về tới chỗ nghỉ chúng tôi không thuê bếp nướng mà đào 1 hố cát vừa để 1 cái vỉ nướng kê 2 viên gạch 2 bên và kiếm củi khô và đốt lửa ..... thành quả đây :

hai san deo nuoc ngot
Ốc Hương Cũng Nhờ Rửa Sạch Và Luột Chỉ 15k

hai san deo nuoc ngot
Ghẹ Mua Tại Chợ Và Thuê Luột Giá 15k 


Bếp Chế Nướng Rất Sướng Luôn


review deo nuoc ngot

review deo nuoc ngot


Ăn uống xong chúng tôi dọn dẹp sạch sẽ và chuẩn bị về TP.HCM và không quên check in tại đèo nước ngọt.

review deo nuoc ngot

review deo nuoc ngot


review deo nuoc ngot


Trên đường về đi lạc vào chỗ nào chụp hình đẹp vãi luôn !!!

review deo nuoc ngot

review deo nuoc ngot

review deo nuoc ngot

review deo nuoc ngot


review deo nuoc ngot

review deo nuoc ngot



 Kết Thúc Chuyến Đi Về Nhà An Toàn !!! Nếu các bạn muốn xả street cuối tuần nên đi sớm tầm t6 sẽ ok hơn không đông và dịch vụ cũng không bị chặc chém , chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻ.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Blogger ThanhKa © 2016. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top