Hôm nay mình có dịp chia sẽ đến các bạn một địa điểm mà mình đã từng tới trong các dịp đi chơi cuối tuần và nghỉ lễ cùng bạn bè và đã làm 1 Album hình cưới của mình đó chính là " Đèo Nước Ngọt ".

Đèo Nước Ngọt
cách Vũng Tàu khoảng 25km và cách biển Long Hải chỉ tầm 2km, là con đèo nhỏ, ngắn, nhưng uốn khúc tuyệt đẹp, giáp ranh giữa huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

deo nuoc ngot ba ria, deo nuoc ngot ba ria vung tau, du lich vung tau, dia diem phuot vung tau,



Để đến đèo Nước Ngọt, bạn có thể tham khảo lộ trình xuất phát từ TP.HCM: Từ trung tâm TP, chạy theo hướng hầm Thủ Thiêm, qua hầm, chạy thêm khoảng 2km bạn hãy rẽ phải vào đường Đồng Văn Cống và cứ đi thẳng sẽ đến phà Cát Lái. Tốn 10,000đ tiền qua phà (cho cả xe và 2 người ngồi trên xe), cộng thêm khoảng 20 phút đi phà, sau đó bạn cứ đi theo hướng dẫn là đến được con đường Tôn Đức Thắng, chạy thẳng đến cuối đường, rẽ phải và tiếp tục đi thêm 50km nữa là đến Long Hải. Sau đó chạy theo đường ven biển khoảng 2km nữa sẽ đến " Đèo Nước Ngọt ".

dia chi deo nuoc ngot, duong di deo nuoc ngot, địa chỉ đèo nước ngọt , đèo nước ngọt bà rịa vũng tàu


cong chao ba ria, cong chao ba ria vung tau


Trước khi đến " Đèo Nước Ngọt " thì các bạn sẽ được chào đón bằng cổng chào Thị Xã Bà Rịa nha , ngay dưới cổng chào thì có quán " Bánh Canh  Long Hương " mà mình rất thích , có dịp đi là ghé ăn ah , các bạn đi ngang thì ghé ăn thử đi.

banh canh long huong, banh canh cong chao ba ria, long huong vung tau, banh canh long huong vung tau


banh canh long huong, banh canh cong chao ba ria, long huong vung tau, banh canh long huong vung tau

Sau khi đã thưởng thức bánh canh xong chúng ta tiếp tục hành trình nào , no bụng rồi chạy có vẻ lẹ hơn và háo hức hơn khi chúng ta gần đến nơi rồi .Chạy từ xa xa chúng ta cảm nhận được mùi đặc chưng của biển và được nhìn ngắm từ xa toàn bộ cảnh đẹp của biển từ trên con đèo.

deo nuoc ngot vung tau, deo nuoc ngot ba ria, deo nuoc ngot ba ria vung tau, khu du lich deo nuoc ngot



deo nuoc ngot ba ria, deo nuoc ngot ba ria vung tau, du lich vung tau, dia diem phuot vung tau,

Nếu chúng ta có dịp đi chơi cuối tuần hay nghỉ lễ vào đúng dịp những ngày cận tết, bạn sẽ còn được khám phá những cánh rừng hoa anh đào – vẻ đẹp đặc trưng của vùng biển Đèo Nước Ngọt, biển xanh Long Hải vô cùng tuyệt vời .

deo nuoc ngot, duong vao deo nuoc ngot, deo nuoc ngot vung tau




Đèo Nước Ngọt cũng là một trong những cung đường hút tay lái phượt. Với những con đường uốn lượn ven biển với chiều dài 5 km, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chinh phục khi vượt qua đoạn đường có chút mạo hiểm này…Nhưng, với bù lại…biển đẹp, chạm đến vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ và tận hưởng làn gió biển mát rượi khi xuống dốc khiến bạn loạn nhịp với những cảm xúc thật khó tả.

Đến với Đèo Nước Ngọt các bạn có thể được thỏa sức đắm mình dưới làn nước trong xanh và có vẻ rất hoang sơ nữa, chúng ta có thể chơi các trò chơi Team Building , chụp ảnh , ngắm hoàng hôn , ngắm bình minh ....

binh minh deo nuoc ngot, hoang hon deo nuoc ngot, deo nuoc ngot


Các bạn có thể nghỉ lại Đèo Nước Ngọt nếu các bạn chơi dài ngày , mọi người có thể thuê lều ngủ ngay ngoài biển đón bình minh , thuê phòng or là láng ,cho thuê dịch vụ lựa trại riêng cho nhóm đông thì tầm 400k – 600k. cảm nhận là tất cả đều rất tốt nha , Đặt biệt : đối diện là trạm biên phòng nên an ninh khá tốt nha.

ngu leu , deo nuoc ngot , ngu qua dem bang leu


ngu lang tai deo nuoc ngọt, thue lang ngu tai deo nuoc ngot, qua dem tai deo nuoc ngot


Điều làm các bạn ngạt nhiên nhất khi lần đầu đặt chân đến Đèo Nước Ngọt đó chính là khung cảnh hoang sơ của biển, “vị thơ” trong mây trời gió mát và cả vẻ đẹp hùng vĩ của những mỏm đá chông chênh kéo dài bờ biển…












Kề bên đèo là bãi đá lớn, quanh năm sóng vỗ, trên đá có rất nhiều vỏ sò, ốc…và thú vị hơn khi chính bạn khám phá ra nguồn gốc cái tên Đèo Nước Ngọt – Dù là bờ biển với vị nước mặn, nhưng nếu đào sâu xuống lớp cát thì sẽ thấy những vòi nước ngọt phun lên…Có lẽ vì thế, mà nơi này có cái tên ấy.



Sau 1 ngày vất vả các bạn có thể quậy tưng bừng tại đây bằng tiệt tùng ngoài trời đồ ăn các bạn có thể đặt tại đây or là chúng ta đi ra chợ tân thành gần đó với giá cả rất rẻ và hợp lý nha. sau đó chúng ta thuê đồ và quậy nào.


đèo nước ngọt


đèo nước ngọt



Mình vừa tổng hợp 1 số nét chính tại Khu du lịch Đèo Nước Ngọt các bạn nên tham khảo sơ qua và sau đó lên lịch trình đi nha, bài viết còn thiếu rất rất nhiều điều hay nên các bạn muốn cảm nhận tốt hơn thì xách ba lô lên và đi nào. Chúc các bạn đi chơi vui vẻ

Chi phí tham khảo:
- Xăng xe: 50k/người
- Ngủ nghỉ lều trại: 50k/người/ngày
- Ăn uống thực đơn chính: 45k – 90k/ngày/người, ăn sáng tầm 15k – 25k/người. Có thể chuẩn bị đồ ăn mang theo để tiết kiệm chi phí.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Blogger ThanhKa © 2016. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top